Social Icons

Pages

Kamis, 25 Februari 2016

Paulene So a.k.a Pauline Aprilia on FHM Magazine Thailand February 2016

Paulene So 07

Paulene So 01

ครั้งแรกของสาวสวยลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์-จีน เธอบอกอยากม ี แฟนเป็นหนุ่มไทย ดูภาพเซ็ตนี้จบ แล้วบอกเราทีว่าคุณอยาก เป็นแฟนเธอไหม? ยินดีต้อนรับสู่ FHM Thailand คุณเคย มาประเทศไทยบ้างไหม ถ้าเคยมา ประเทศไทย คุณไปที่ไหนมาแล้วบ้าง? ใช่ ฉันเคยไปประเทศไทย ตอนนั้นฉันมี โอกาสได้ไปถ่ายแบบ 1 วัน ซึ่งก็ใช้เวลา ทั้งวัน ท าให้ไม่มีเวลาไปไหน หรือส ารวจ บรรยากาศรอบๆ ตัวสักเท่าไหร่ ฉันเสียดายนะ เพราะเคยได้ยินมาว่า ประเทศไทยมีสถานที่สวยๆ น่าไปตั้งหลายที่ บางทีถ้ามีหนุ่มคนไหนชวนฉันกลับไป ประเทศไทยอีกครั้ง ฉันก็อยากไปนะ (ยิ้ม) คุณอยากไปที่ไหนบ้าง? ฉันไม่มีไอเดียเลย ตามใจคนชวนแล้วกัน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของคุณกับ FHM Thailand แนะน าตัวกับหนุ่มๆ ไทย หน่อย? สวัสดีทุกคน ฉันเป็นนางแบบลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์ และจีน ฉันตื่นเต้นมากๆ ที่ภาพ แฟชั่นของฉันได้ตีพิมพ์กับ FHM Thailand ฉันฝันมาตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นภาพตัว เองใน FHM และฝันของฉันก็เป็นจริงแล้ว! ฉันหวังว่าพวกคุณจะชอบภาพเซตนี้ของฉัน แต่ถ้าภาพเซ็ตนี้ดูเรียบร้อยไป ฉันสัญญา ว่าภาพเซ็ตต่อไป เซ็กซี่กว่านี้แน่นอน! ฉันเคยได้ยินมาว่าคนไทยทั้งน่ารักและมี ความสามารถ แล้วยังมีชื่อเสียงในด้าน แฟชั่นและการถ่ายภาพด้วย ตอนนี้ฉันเริ่ม มีความคิดอยากจะมีแฟนเป็นหนุ่มไทย ซะแล้วสิ ตอนนี้คุณมีผลงานอะไรอีกบ้าง นอกจากถ่ายแบบ? อืม… งานหลักของฉันคือ การเป็น นางแบบ ส่วนงานนอกวงการฉันท าธุรกิจ เล็กๆ อยู่ในมะนิลา และตอนนี้ก าลังหา ช่องทางเพื่อเริ่มธุรกิจเสื้อผ้าแนวเซ็กซี่ ซึ่งเป็นแบรนด์ของตัวเอง ปัจจุบันฉันมี ความสุขและยังสนุกกับอาชีพนางแบบ และฉันก็รักการถ่ายแบบมาก คุณเป็นนางแบบมานาน เคยคิดจะเลิก การเป็นนางแบบไหม? ส าหรับตอนนี้ตารางงานของฉัน แน่นมาก ท าไมฉันต้องเลิกอาชีพนี้ล่ะ (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ นะ แน่นอนต้องมี วันนั้นแน่ วันที่ฉันหันไปท าอาชีพอื่นแทน แต่ตอนนี้ฉันยังสนุกกับการเป็นนางแบบ อยู่เลยคงไม่เลิกง่ายๆ หรอก (ยิ้ม) คุณอยากท าอะไรอีกบ้างไหมในวงการนี้? ฉันอยากท างานด้านโปรดักชั่นเบื้องหลัง เวทีการจัดแสดงต่างๆ เช่น เวทีการร้องเพลง การเต้นร า ชุดเซ็กซี่ที่สุดที่คุณเคยใส่ เป็นแบบไหน? น่าจะเป็นชุดชั้นในที่ฉันใส่ถ่ายแบบ และชุด คอสเพลย์ นักรบสาวสุดเซ็กซี่ที่งานโชว์ตัว แห่งนึง สวยๆ แบบคุณเคยอกหักบ้างไหม? หลายครั้งไปสิ ฉันยังไม่เคยสมหวังเลยด้วยซ ้า! แล้วตอนนี้คุณ โสด ไหม? แน่นอน ฉันโสดและพร้อมที่สุดส าหรับการ มีแฟน! ถ้าโสด ผู้ชายแบบไหนที่คุณจะยอมขึ้นเตียง ด้วย? อืม… ฉันคิดว่าน่าจะเป็นผู้ชายสักคนนึง ที่เป็นสุภาพบุรุษ ฉันต้องการผู้ชายที่อ่อนหวาน โรแมนติก แต่เข้มแข็งและปกป้องคุ้มครอง ฉันได้ ความสูงก็ส าคัญ นอกจากนั้นขอเป็น แต่งกายดูดี และใส่น ้าหอม สเปกผู้ชายของคุณคือแบบไหน? ส าหรับฉันขอผู้ชายที่เก่งและมีความ สามารถ มีความเป็นผู้น า สุภาพและอ่อนโยน ถ้าเจอผู้ชายในสเปก คุณจะเข้าไปจีบเขา ก่อนไหม? แน่นอนที่สุด!! (หัวเราะ) ฉันไม่มีทางพลาด ช่วงเวลานั้นหรอก แล้วคุณจะมีวิธีส่งสัญญาณให้เค้ารู้ไหมว่า คุณชอบเค้า? คือถ้าฉันชอบใครแล้ว ฉันจะมองเค้าบ่อยๆ ยิ้มให้บ่อยๆ และเข้าไปพูดคุยกับเค้า และถ้าเรา 2 คน ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว ฉันจะกลายเป็น ลูกแมวน้อยทันที ตามใจเค้าทุกอย่าง และ จูบเค้าบ่อยๆ แล้วเราต้องท ายังไงถึงจะไปเดตกะคุณ ได้บ้าง? เดตกับฉันเหรอ อืม… ฉันชอบออกเดต ในบรรยากาศที่โรแมนติกและชอบทานอาหาร กับไวน์ ใต้แสงเทียน ถ้าคุณหาสถานที่ที่น่า สนใจมาให้ฉัน และฉันอยากไป ฉันจะใส่เดรส สุดเซ็กซี่ไปเดตกับคุณ (ยิ้ม) ก่อนจาก ฝากอะไรถึงหนุ่มไทยหน่อย? ฉันหวังว่าพวกคุณจะชอบการถ่ายแบบ ของฉันเซ็ตนี้ ขอบคุณ FHM Thailand ฉันดีใจ มากๆ กับโอกาสที่ได้รับ และหวังว่าสักวันหนึ่ง ฉันจะมีโอกาสได้พบกับพวกคุณอีกครั้ง

Download full of HD pictures Paulene So on FHM Magazine Thailand February 2016 here

Paulene So Instagram Account here | Paulene So Twitter Account here

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Disclaimer

All photo on this website is copyright / property of the authors, artists, model and photo labels are concerned. all materials contained in this site including the photo of the model are for promotional and evaluation purposes only.
 
 
Blogger Templates